18008000

Chính sách giá sản phẩm Phần mềm Quản lý bệnh viện (Viettel HIS)

Monday, 18/03/2024, 17:03 (GMT + 7)

1. CHÍNH SÁCH GIÁ BÁN:

Đơn vị tính: Việt Nam đồng/cơ sở

STT

Phân hệ

Bệnh viện Tuyến Huyện và tương đương

Bệnh viện Tuyến Tỉnh và tương đương

1

Phân hệ Hàng đợi

50.000.000

100.000.000

2

Phân hệ Tự đăng ký khám chữa bệnh và tra cứu thông tin bệnh nhân, đánh giá sự hài lòng của người bệnh - dùng cho Kios

60.000.000

120.000.000

* Đơn giá bán phần mềm, dịch vụ phần mềm thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT.

2. CÁC PHÂN HỆ CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM

TT

CHỨC NĂNG CHI TIẾT

DIỄN GIẢI

A

PHÂN HỆ HÀNG ĐỢI

1

Rút số đăng ký khám chữa bệnh

Rút theo cây phát số

2

Gọi bệnh nhân vào đăng ký bằng loa

 

3

Hiển thị số đang gọi ra thiết bị ngoại vi

Hiển thị lên LED, LCD

4

Sinh và in số thứ tự khám bệnh khi đăng ký mới thông tin bệnh nhân

In tại quầy đăng ký

5

Gọi bệnh nhân vào khám bằng loa

 

6

Hiển thị danh sách bệnh nhân chờ khám ở các màn hình LCD

Các màn hình LCD treo ở các cửa phòng khám

7

Sinh số thứ tự chờ làm các dịch vụ

Sinh khi các bộ phận chỉ định dịch vụ cho bệnh nhân

8

Hiển thị danh sách bệnh nhân chờ làm dịch vụ ở các màn hình LCD

Các màn hình LCD treo ở các cửa phòng dịch vụ

9

Gọi bệnh nhân vào làm dịch vụ bằng loa

 

10

Hiển thị danh sách bệnh nhân chờ cấp đơn ngoại trú

Các màn hình LCD treo ở các quầy thuốc cấp ngoại trú

11

Gọi bệnh nhân vào lấy thuốc bằng loa

 

B

PHÂN HỆ TỰ ĐĂNG KÝ KHÁM CHỮA BỆNH VÀ TRA CỨU THÔNG TIN BỆNH NHÂN, ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH - DÙNG CHO KIOS

 

I

TỰ ĐĂNG KÝ KHÁM, CHỮA BỆNH

 

1

Cho phép cài đặt đối tượng đăng ký

Tự đăng ký khám chữa bệnh:
Người bệnh khi đến khám bệnh tại bệnh viện có thể tự đăng ký khám bệnh mà không phải chờ đợi làm thủ tục đăng ký khám tại quầy đăng ký. Người bệnh sử dụng thẻ BHYT hoặc thẻ KCB thông minh do bệnh viện phát hành để thực hiện đăng ký. Sau khi hoàn tất đăng ký, người bệnh đi thẳng vào phòng khám đã đăng ký để chờ tới lượt vào khám.
Đánh giá sự hài lòng của người bệnh:
Bệnh viện có thể đánh giá được sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh về chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện. Đánh giá chất lượng dịch vụ y tế của người bệnh và người nhà người bệnh giúp cho ban lãnh đạo bệnh viện có cơ sở để lập kế hoạch, cải thiện sự hài lòng của người bệnh, nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh

Tra cứu thông tin bệnh nhân:
Người bệnh hoặc người nhà người bệnh có thể tra cứu được các thông tin khám và điều trị của người bệnh nhanh chóng, chính xác

2

Cho phép cài đặt kiểm tra thông tuyến bảo hiểm đối với bệnh nhân bảo hiểm y tế

3

Cho phép khai báo các chuyên khoa đăng ký vào khám

4

Chức năng quẹt thẻ BHYT để đăng ký

5

Chức năng quẹt thẻ khám bệnh thông mình để đăng ký

6

Chức năng kiểm tra thông tin thẻ trên cổng BHXH và đưa ra thông báo Cho người bệnh

7

Tự động kết nối tới hệ thống Database HIS để chuyển thông tin bệnh nhân vào các phòng khám đã đăng ký

II

ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG

8

Cho phép khai báo danh mục câu hỏi khảo sát đánh giá sự hài lòng bệnh nhân: Khâu đăng ký, thái độ nhân viên bệnh viên, thời gian chờ làm thủ tục,…

9

Cho phép bệnh nhân đánh giá hài lòng hoăc không hài lòng theo từng mục câu hỏi khảo sát

10

Thống kê kết quả đánh giá hài lòng/ không hài lòng theo thời gian cho từng mục khảo sát

III

TRA CỨU THÔNG TIN BỆNH NHÂN

11

Cho phép bệnh nhân quét mã thẻ, nhập mã khám bệnh để tra cứu thông tin

12

Cho phép tra cứu thông tin hành chính

13

Cho phép trả cứu thông tin bệnh (thông tin tra cứu đến mức độ nào do bệnh viện yêu cầu)

14

Cho phép tra cứu thông tin chi phí khám chữa bệnh (thông tin tra cứu đến mức độ nào do bệnh viện yêu cầu)

15

Tra cứu kết quả xét nghiệm (Cho phép bệnh viện cài đặt có hoặc không)

16

Tra cứu kết quả CLS Chẩn đoán hình ảnh (Cho phép bệnh viện cài đặt có hoặc không)

MOST VIEWED NEWS