0985538080
DỊCH VỤ QUẢN LÝ DANH TIẾNG REPUTA

Reputa là Hệ thống Giám sát và Phân tích thông tin trên môi trường mạng (báo điện tử, diễn đàn, blog, mạng xã hội: Facebook, Instagram, các kênh video Youtube... v.v…) ứng dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất nhằm nắm bắt đến từng cá thể người dùng Internet.

solution detail image
Chi tiết Giải pháp
 Giám sát đa nguồn

Giám sát đa nguồn

Thu thập dữ liệu theo từ khóa hoặc nguồn tin. Dễ dàng theo dõi thông tin đến từ hơn 100 triệu nguồn tin mỗi ngày bao gồm mạng xã hội Facebook, Youtube, Báo chí và Trang tin điện tử, Forums và các website khác.

Thấu hiểu khách hàng

Thấu hiểu khách hàng

Phân tích đa chiều dữ liệu mạng xã hội liên quan đến thông tin sản phẩm, thương hiệu, hành vi người dùng. Cung cấp các biểu đồ thống kê trực quan dựa trên các chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông, marketing và khắc họa chân dung khách hàng.

Cảnh báo linh hoạt

Cảnh báo linh hoạt

Hệ thống cảnh báo được tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu. Khách hàng dễ dàng tiếp nhận thông tin cảnh báo tức thời thông qua hệ thống Mobile App, Web, Email... Hệ thống báo cáo tự động giúp khách hàng giám sát hoạt động hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

 Phân tích theo sắc thái cảm xúc

Phân tích theo sắc thái cảm xúc

Nhờ phân tích các nội dung thảo luận dựa trên sắc thái cảm xúc của người viết (Tích cực, Tiêu cực, Trung lập), Doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn thái độ của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ. Từ đó phát hiện kịp thời các vấn đề cần quan tâm, xử lý.

 Phân tích toàn diện, trực quan

Phân tích toàn diện, trực quan

Phân tích và so sánh hiệu quả bằng cách theo dõi các chỉ số chính, được hiển thị trực quan qua hệ thống biểu đồ thống kê. Nắm bắt sắc thái các thảo luận. Khám phá các chủ đề, xu hướng truyền thông nổi bật trênmạng xã hội.

Phân loại khách hàng

Phân loại khách hàng

Tự động phân loại và hệ thống hóa chân dung các nhóm đối tượng thảo luận về sản phẩm, thương hiệu theo nhân khẩu học và địa lý. Hỗ trợ doanh nghiệp hiểu rõ về khán giả của mình trên mạng xã hội.

Xử lý thông tin

Xử lý thông tin

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên kết hợp công nghệ máy học cùng “black keyword” có sẵn

Cảnh báo

Cảnh báo

Cảnh báo định kỳ cho khách hàng: 5 Phút/Lần

Đối với doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp

  • Theo dõi thông tin nói về doanh nghiệp trên báo chí và mạng xã hội, từ đó phát hiện nhanh những thông tin bất lợi để đưa ra những giải pháp xử lý phù hợp, tránh khủng hoảng truyền thông ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp.
  • Có thể theo dõi thông tin về các đối thủ, từ đó đưa ra phương hướng kinh doanh phù hợp với các sản phẩm dịch vụ đối thủ cung cấp.
  • Chủ động chăm sóc những khách hàng phàn nàn về dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp, từ đó tăng độ hài lòng và đem lại giá trị lớn hơn cho doanh nghiệp.
Đối với cơ quan nhà nước

Đối với cơ quan nhà nước

  • Thông tin được đồng bộ hóa và hiển thị theo thời gian thực.
  • Chính quyền giám sát thông tin trực tuyến về trật tự xã hội thông qua mạng xã hội.
  • Chính quyền giám sát thông tin về biểu tình, chống phá nhà nước.